All NEW Nissan Ariya เอสยูวีครอสโอเวอร์ระบบไฟฟ้า

Nissan Ariyaนิสสันนำเสนอ Nissan Ariya ใหม่ SUV ไฟฟ้าครอสโอเวอร์ ด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% Nissan Ariya ผู้ขับขี่และผู้ร่วมเดินทางสามารถผ่อนคลาย และเพลิดเพลินกับการขับขี่ด้วยเทคโนโลยีการขับขี่อัตโนมัติ ระบบตัวช่วยเสมือนจริง พร้อมระยะทางขับได้ไกลสุดถึง 610 กิโลเมตร (ภายใต้มาตรฐานทดสอบรถ WLTP ของญี่ปุ่น)

Makoto Uchida CEO ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของนิสสัน เปิดตัว Nissan Ariya เสมือนจริงบนโลกออนไลน์แก่ผู้ชมทั่วโลก ณ นิสสัน พาวิลเลียน เมืองโยโกฮาม่าNissan AriyaGupta กล่าวว่า Nissan Ariya เป็นรถที่สวยงามและน่าทึ่งอย่างแท้จริง ช่วยให้คุณเดินทางได้นานขึ้นง่ายขึ้นและสะดวกสบายยิ่งขึ้น Nissan Ariya ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างความประทับใจและแสดงให้เห็นว่า Nissan Ariya ใหม่มีกำหนดวางตลาดในญี่ปุ่นในช่วงกลางปี ​​2560 ด้วยราคาเริ่มต้นประมาณ 5 ล้านเยนวางแผนจำหน่ายในนิสสันยุโรปในอเมริกาเหนือและจีนปลายปี 2021

ประสิทธิภาพอันทรงพลังตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย ด้วยการผลิตของนิสสันในฐานะผู้บุกเบิกยานพาหนะไฟฟ้านิสสันอาริยาใช้ความมีประสิทธิภาพและความสามารถของยานพาหนะปลอดมลภาวะในระดับต่อไปกระจังหน้า Nissan Ariyaระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าของ Nissan Ariya ผสานรวมการถ่ายโอนพลังงานและประสิทธิภาพการชาร์จที่ยอดเยี่ยมด้วยระยะทางในการขับขี่ที่ยาวนานขึ้นด้วยกันลูกค้าสามารถเลือกกำหนดค่าต่างๆตามความต้องการในการขับขี่ของลูกค้าได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นไดรฟ์สองล้อและเทคโนโลยี e-4ORCE ที่ควบคุมสำหรับทั้งสี่ล้อรวมถึงแบตเตอรี่ขนาดแตกต่างกันสองก้อนฟหน้าNissan Ariyaเทคโนโลยีการควบคุม e-4ORCE ควบคุมสำหรับทั้งสี่ล้อมอบความสมดุลในสมรรถนะอันทรงพลังและรองรับการขับขี่ในทุกสภาพอากาศมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ใน Nissan Ariya ทำให้การขับขี่มีความสมดุลและมั่นคงด้วยพลังของรถสปอร์ตในพริบตาดีไซน์ Nissan Ariyaการออกแบบและเทคโนโลยีขั้นสูง สำหรับการขับขี่ที่ช่วยลดความเครียดของผู้ขับขี่

Nissan Ariya เป็นรถยนต์ที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงสุดของ Nissan ในปัจจุบัน ผู้ขับขี่จะรู้สึกมั่นใจและเครียดน้อยลงด้วยระบบขับขี่อัตโนมัติ Pro Pilot 2.0 หรือ ProPILOT 2.0 ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่ และระบบช่วยจอดรถระยะไกลหรือ ProPILOT Remote Park และเทคโนโลยีอัจฉริยะ e-Pedal Nissan Ariya ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติด้านความปลอดภัยของ Nissan Safety Shield ได้แก่ Intelligent Around Technology, Intelligent Around View Monitor, Intelligent Forward Collision Warning เทคโนโลยีเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะและเทคโนโลยีเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติด้านหลังไฟท้าย Nissan Ariyaอินเทอร์เฟซใหม่ระหว่างผู้ขับขี่และรถยนต์การอนุญาตให้ลูกค้าใช้ภาษาธรรมชาติเพื่อปรับการตั้งค่ารถยนต์ต่าง ๆ รวมถึงการอัปเดตเฟิร์มแวร์แบบไร้สายที่ทำให้ Nissan Ariya น่าตื่นเต้นและน่าตื่นเต้น Ariya ยังมีเทคโนโลยีช่วยเหลือเช่น Amazon Alexa เพื่อช่วยให้ลูกค้าง่ายขึ้นและจัดการเรื่องต่างๆในชีวิตของพวกเขาท้าย Nissan Ariyaรูปลักษณ์ที่โดดเด่นของ Nissan Ariya นำเสนอปรัชญาการออกแบบใหม่ของนิสสันที่เรียกว่า “Timeless Japanese Futurism” หรือ “โลกแห่งอนาคตของการใช้ชีวิตแบบญี่ปุ่นในเวลา” ที่ถ่ายทอดในสไตล์ที่ราบรื่น ง่าย แต่ทรงพลังภายใน Nissan Ariyaทีมออกแบบของนิสสันใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มยานพาหนะไฟฟ้าใหม่ของนิสสันทำให้ Ariya นำเสนอพื้นรถยนต์แบบเปิดโล่งแบนส่วนประกอบของระบบส่งกำลังมีขนาดกะทัดรัด ทำให้ห้องโดยสารของ Ariya กว้างขวางที่สุดในระดับเดียวกันการออกแบบตกแต่งภายในสร้างบรรยากาศเหมือนห้องรับรอง ด้วยที่นั่ง Zero Gravity ที่สร้างบรรยากาศที่อบอุ่นสำหรับผู้ขับขี่และผู้ร่วมเดินทาง

พวงมาลัย Nissan Ariya

นิสสันอาริยาช่วยเพิ่มความตื่นเต้นในการขับขี่ให้ความมั่นใจในความสะดวกสบายและความมั่นใจในการขับขี่รวมถึงความเพลิดเพลินในการเชื่อมต่อ” Gupta กล่าว “Ariya เป็นมากกว่าครอสโอเวอร์ไฟฟ้าที่ดี แต่เป็นยานพาหนะที่ยอดเยี่ยมเบาะ Nissan Ariyaสามารถดูพร้อมกันทั่วโลก และเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับนิสสัน อริยะ ใหม่ ได้ที่ TheNissanNext.com

เรียบเรียงโดย : 168Automotive.