KTM RC250 รถแข่งดีไซน์ย้อนยุค จากสำนักแต่ง MCM

KTM RC250KTM RC250 แปลงโฉมสไตล์รถแข่ง ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ของออสเตรีย ที่เป็นที่รู้จักในหมู่ผู้ทื่ชื่นชอบรถออฟโรด ที่มีสมรรถนะสูง KTM ได้ก้าวทันการแข่งขันอย่างรวดเร็ว ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์อย่าง KTM

นอกเหนือจากการครอบครองแล้วยังมีจักรยานสปอร์ตไบค์ขนาดเล็กอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในยุค 390 คือการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ที่ก้าวร้าวและสไตล์ที่ก้าวร้าวมากขึ้น มากจนผู้คนคิดว่า RC นั้นดูดีเหมือนเดิมและไม่จำเป็นต้องปรับแต่งรูปลักษณ์ของมันอีกต่อไปKTM RC250ผู้สร้างรถจักรยานยนต์ที่กำหนดเองของอินโดนีเซียที่ Minority Custom Motorcycles ใช้ KTM RC 250 เพื่อออกแบบร้านแข่งมอเตอร์ไซค์ที่มีสไตล์ มองไปที่การรักษาสไตล์ KTM ที่โฉบเฉี่ยวและดุดันทีมมุ่งมั่นที่ RC 250 ตรงข้ามกับ Duke เนื่องจากในอดีตมีความลาดชันต่ำกว่ามากและโค้งไปข้างหน้า

KTM RC250 มาพร้อมกับเครื่องยนต์สองสูบ DOHC ขนาดเครื่องยนต์ 249 ซีซี กำลังเครื่องยนต์ 31 แรงม้า ระบายความร้อนด้วยน้ำ ระบบส่งกำลังเป็นเกียร์ธรรมดา 6 สปีดพร้อมจังหวะ 61.1 มม. กำลังสูงสุด 31 แรงม้าที่ 9,000 รอบ / นาทีแรงบิดสูงสุด 24 นิวตันที่ 7,500 รอบ / นาทีสตาร์ทไฟฟ้า (มือ) ระบบจ่ายเชื้อเพลิงระบบฉีดเชื้อเพลิง (BOSCH) EFI) ระบบจุดระเบิด BOSCH ระบบควบคุมการฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงแบบอิเล็กทรอนิกส์ไฟหน้า KTM RC250MCM ปรับเปลี่ยนถังน้ำมันและปลอกที่นั่งรถจักรยานยนต์ช่วยให้การไหลลื่นในขณะที่ยังคงรักษารูปลักษณ์ที่ก้าวร้าว ยิ่งไปกว่านั้นไฟหน้าแบบวงกลม LED และระบบช่องอากาศของ Scorpion นั้นน่าประทับใจยิ่งขึ้น โปรแกรม MCM ที่สร้างจาก KTM นั้นเป็นงานศิลปะอย่างแท้จริง ติดตามภาพการออกแบบจักรยานที่ Instagram MCM

เรียบเรียงโดย : 168Automotive.