Lexus ญี่ปุ่นเปิดตัว Lexus LS รถซีดานเรือธงรุ่นปรับโฉมใหม่ที่โดดเด่นล้ำสมัย

Lexus LSLexus LS กับการยกระดับทั้งดีไซน์ เทคโนโลยี และสมรรถนะ เพื่อมอบความสะดวกสบาย และตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่มากขึ้นและยังคงเอกลักษณ์ความหรูหรา “Lexus Driving Signature”

Lexus LS ใหม่ได้นำวิธีการออกแบบใหม่จาก IS มาใช้ให้มีความทันสมัยยิ่งขึ้นด้วยไฟหน้าใหม่ 3 ดวงพร้อมไฟ L daylight LED กันชนหน้าใหม่พร้อมขอบโครเมี่ยมที่มุมกันชนหน้ากระจังหน้ายังออกแบบด้วยการออกแบบด้วยสีเมทัลลิคเข้มLexus LSด้านหลังมีการออกแบบไฟท้าย LED ที่ได้รับการดัดแปลงเสริมด้วยชิ้นส่วนเปียโนเปียโนสีดำมันวาวรวมถึงล้ออัลลอยด์ขนาด 20 นิ้วใหม่และเล็กซัสเอง Gin-ei Lustre ภูมิใจนำเสนอสีผิวใหม่ Gin-ei Lustre มาพร้อมกับกระบวนการทาสีพิเศษที่เพิ่มดัชนีการหักเหของแสงและแสงตกกระทบเพื่อให้สีมีความชัดเจน โดดเด่นสวยงามเหมือนผิวกระจก

การตกแต่งภายในได้เปลี่ยนหน้าจอ Infotainment เป็นหน้าจอ 12.3 นิ้วรองรับเทคโนโลยีการเชื่อมต่อ SmartDeviceLink Apple CarPlay และ Android Auto, มาตรวัดความเร็วแบบดิจิตอลใหม่, สวิตช์ตำแหน่ง, เครื่องทำความร้อน, ที่นั่งและพวงมาลัยบนคอนโซลกลาง, การออกแบบใหม่และการตกแต่งพวงมาลัยLexus LSแผ่นโพลียูรีเทนเสริมใต้เบาะเพื่อความสะดวกสบายที่มากขึ้นการตัดเย็บที่เข้มงวดยิ่งขึ้นนอกจากนี้ตัวเลือกวัสดุตกแต่งใหม่ของ Nishijin & Haku เกิดขึ้นได้จากการใช้ผ้าผ้า Nishijin และลวดลายใบไม้โลหะ เพิ่มความหรูหราที่โดดเด่นและให้ความเป็นญี่ปุ่นมากกว่า

สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับรถรุ่นนี้คือรถได้รับการอัพเกรดให้เป็นระบบกันสะเทือนแบบใหม่เช่น Adaptive Variable Suspension ที่เพิ่มความแข็งของสปริงปรับมุมโช๊คอัพยางรันแฟลตและเสริมความมั่นคงของบาร์ รวมถึงการปรับปรุงโครงสร้างของร่างกายเพื่อลดการสั่นสะเทือนสู่ห้องโดยสารให้มากที่สุดภายใน Lexus LSแหล่งพลังงานเริ่มต้นด้วยรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด มีการปรับประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ให้สูงขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเร่งความเร็ว LS 500 มีการปรับแรงบิด เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการเร่งความเร็วให้ตอบสนองดีขึ้น

จุดเด่นของรถคันนี้คือเทคโนโลยี AI สำหรับความช่วยเหลือในการขับขี่ขั้นสูงเช่น Lexus Teammate ซึ่งจะมาพร้อมกับการประเมินสภาพแวดล้อม เพื่อช่วยในการขับขี่ในเลนเร่งแซงหรือเปลี่ยนเลนในกรณีที่ขับบนทางด่วนหรือทางหลวงรวมถึงการรองรับการควบคุมความเร็วอัตโนมัติระบบช่วยเบรก ฯลฯเบาะหลัง Lexus LSและยังได้รับ Advanced Park พร้อมเซ็นเซอร์และกล้องที่จะช่วยจอดรถย้อนกลับกระจกมองหลังดิจิตอลขนาดใหญ่อัตโนมัติตัวแปรเทคโนโลยีลำแสงสูงอัจฉริยะตามวัตถุที่อยู่ด้านหน้าหรือ BladeScan AHS

โดย Lexus LS จะวางจำหน่ายในช่วงฤดูหนาวปีนี้อย่างแน่นอน

เรียบเรียงโดย : 168Automotive.