Jaguar Thailand เปิดตัว Jaguar F-Type ราคา 6.4 ล้านบาท

Jaguar F-Typeนายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) กล่าวว่า Jaguar F-Type ดีไซน์โฉมใหม่เป็นรุ่นที่รวมดีเอ็นเอในการออกแบบ ตามแบบฉบับของจากัวร์เข้าไว้ด้วยกัน รถสปอร์ตสองที่นั่งรุ่นนี้สมดุลทั้งในส่วนของสมรรถนะและการให้ความสำคัญกับผู้ขับขี่มากขึ้น ด้วยดีไซน์ที่ดุดันแข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม

ดีไซน์ภายใน Jaguar F-Type

ภายใน Jaguar F-Type เรือนไมล์ Jaguar F-Typeห้องโดยสารใช้วัสดุที่หรูหราหรูหรารายละเอียดที่สวยงามเทคโนโลยีขั้นสูงที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ ด้วยแผงคอนโซลและมาตรวัด TFT ดิจิตอลที่สามารถกำหนดค่าใหม่ได้ตามต้องการด้วยจอแสดงผลความละเอียดสูงขนาด 12.3 นิ้วระบบ Infotainment Touch Pro พร้อมสมาร์ทโฟนแพ็ครวมถึงการเชื่อมต่อ Apple CarPlay มาตรฐาน

และฟังก์ชั่นอัพเดทซอฟต์แวร์อัตโนมัติเช่น Over The Air เพื่อให้สามารถอัพเดทข้อมูลและความบันเทิงในอนาคตได้ตามความสะดวกของลูกค้า ไม่ต้องนำรถไปที่ศูนย์บริการระบบเสียงชั้นเลิศจาก Meridian ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องเสียงและที่นั่งที่บางและน้ำหนักเบาผสมผสานการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ซึ่งมอบความสะดวกสบายที่เหนือชั้น

ดีไซน์ภายนอก Jaguar F-Type

ดีไซน์ Jaguar F-Type ดีไซน์ด้านท้าย Jaguar F-Type ล้อแม็ก Jaguar F-Type ไฟท้าย Jaguar F-Typeการออกแบบใหม่ของจากัวร์ F-Type ใหม่ยังคงมุ่งเน้นไปที่ความแข็งแกร่งมากขึ้นเพื่อสร้างแบบจำลองที่มีรายละเอียดที่ประณีต ไฟหน้าแบบ LED บางพิกเซลใน J-shape ได้รับการปรับปรุง ละเอียดอ่อนด้วยศิลปะการประดิษฐ์ตัวอักษรเพื่อการส่องสว่างในเวลากลางวันพร้อมไฟเลี้ยวขนาดใหญ่

ผสมผสานอย่างลงตัวกับวัสดุโลหะที่มีความแข็งแรงของฝากระโปรงหน้า รูปทรงใหม่เพื่อให้รถดูกว้างขึ้น เน้นรูปลักษณ์ที่ดุดัน กันชนหน้าใหม่และกระจังหน้าขนาดใหญ่ขึ้นพร้อมรูปลักษณ์ที่เคร่งขรึม เพิ่มความสะดุดตาและเสริมรูปลักษณ์ที่โดดเด่นของรถด้านหลังที่แข็งแกร่งเน้นรูปลักษณ์ที่โดดเด่นของ F-type ในขณะที่ไฟท้าย LED ใหม่นั้นบางเฉียบ มาในรูปแบบของแนวคิด Chicane สวยงามและไร้ที่ติซึ่งเริ่มใช้ Jaguar I-Pace รถยนต์ไฟฟ้า

ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ : Jaguar Thailand 

เรียบเรียงโดย : 168Automotive.