YAMAHA ช่วยวิกฤต Covid-19 มอบรถ 100 คัน ให้บุคลากรทางการแพทย์

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัดเนื่องจากการป้องกัน และต้องจะเข้าถึงทุกจุด ยามาฮ่า จึงได้เข้าร่วมในช่วงวิกฤตการแพร่เชื้อของไวรัส โคโรน่า -19 YAMAHA จึงขอมอบรถจักรยานยนต์จำนวน 100 คันสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์ได้ใช้ในการรักษาที่เร็วขึ้น

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ชั้นนำในประเทศไทย พร้อมที่จะต่อสู้เคียงข้างบุคลากรทางการแพทย์ผ่านวิกฤตการณ์ Covid-19 และมาตรการสนับสนุนเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของรัฐบาลบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัดโดย นายพงศธร เอื้อมมงคลชัย รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้วยผู้บริหารระดับสูง ส่งมอบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าจำนวน 100 คันแก่ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เพื่อแจกจ่ายให้กับสาธารณสุขใน 77 จังหวัด ใช้เป็นหน่วยเคลื่อนที่รวดเร็ว เพิ่มประสิทธิภาพ และความคล่องตัวในภารกิจ

โดยรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าที่บริจาคในครั้งนี้ จะรับหน้าที่สู้กับ Covid-19 ในครั้งนี้ ประกอบด้วยรถจักรยานยนต์ Yamaha Fino, Yamaha FreeGo, YAMAHA AEROX 155 ,Yamaha Finn โดยแบ่งการส่งมอบให้กับกระทรวงสาธารณสุข เพื่อกระจายจัดส่งให้สาธารณสุขในพื้นที่ 77 จังหวัดได้นำไปใช้งานบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัดสำหรับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าจำนวน 100 คัน มูลค่ากว่า 6 ล้านบาท จะนำไปใช้โดยสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดทั่วประเทศในด้านมาตรการป้องกันการเพิ่มจำนวนผู้ติดเชื้อ โดยจะใช้รถจักรยานยนต์ในการการติดตาม ให้ความรู้ต่อผู้ที่อยู่ในระยะกักกัน ใช้ในบริการทางการแพทย์ส่งยาและเวชภัณฑ์ให้กับผู้ป่วย รวมถึงประสานงานสถานพยาบาลและหน่วยงานต่างๆในพื้นที่ได้อย่างสะดวก และรวดเร็ว โดยการส่งมอบดังกล่าวมีขึ้น ณ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ / yamaha

เรียบเรียงโดย : 168Automotive.