โตโยต้า ให้บริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อในรถยนต์ฟรี

โตโยต้าเปิดศูนย์ให้บริการ ทำความสะอาดฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และไวรัสภายในรถ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เลยจ้าโตโยต้าใส่ใจลูกค้า ยกระดับบริการออกมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่กระจายของไวรัส covid-19 ในกรณีที่มีการแพร่กระจายของไวรัส Covid-19 บริษัท โตโยต้ามอเตอร์ประเทศไทย จำกัดเห็นความสำคัญของสุขอนามัยและเน้นความมั่นใจของลูกค้าออกมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่กระจายของไวรัส covid-19 ผ่านโชว์รูมและศูนย์บริการของตัวแทนจำหน่ายโตโยต้า 471 แห่งทั่วประเทศ

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองประธาน บริษัท โตโยต้ามอเตอร์ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “เพื่อลดความกังวลและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 โตโยต้าได้กำหนดมาตรการเพื่อป้องกันและติดตาม การแพร่กระจายของการติดเชื้อไปยังพนักงานของตัวแทนจำหน่ายโตโยต้าทุกคนปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด

ในการดูแลเรื่องสุขอนามัยทั้งในโชว์รูมและพื้นที่ศูนย์บริการทุกจุดสัมผัสรวมถึงลูกค้าที่นำรถยนต์โตโยต้ามารับบริการนั้นจะได้รับการดูแลทำความสะอาดฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสในรถฟรีเพื่อลดความเสี่ยง การแพร่กระจายของโรคดังกล่าวบริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคครอบคลุมรถยนต์ทุกยี่ห้อที่สนใจ ซึ่งสามารถนัดล่วงหน้ากับศูนย์บริการโตโยต้าใกล้บ้าน “ศูนย์โตโยต้า

ขั้นตอนและการบริการลูกค้าในสถานการณ์การระบาดของไวรัส Covid-19 โดยการเพิ่มกระบวนการฆ่าเชื้อโรคโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

  • การแต่งตั้งคอลเซ็นเตอร์จะแจ้งเงื่อนไขการคัดกรองลูกค้าและมาตรการทำความสะอาดในศูนย์บริการเพื่อทำความเข้าใจและอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า
  • เมื่อลูกค้าเข้ามารับบริการจะมีการวัดอุณหภูมิและคัดกรองเบื้องต้น
  • เจ้าหน้าที่รับรถเช็คทำความสะอาดเบื้องต้นก่อนปฏิบัติงาน
  • สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าขณะรออยู่ที่ศูนย์บริการโตโยต้า ด้วยมาตรฐานความสะอาดผ่านการเช็ดพื้นในศูนย์บริการพร้อมน้ำยาฆ่าเชื้อและมีจุดเจลแอลกอฮอล์ในสถานที่ต่าง ๆ
  • หลังการซ่อมรถยนต์เพิ่มมาตรการการทำความสะอาดรถยนต์ด้วยการฉีดพ่นด้วยสเปรย์ฆ่าเชื้อภายในห้องโดยสารทุกจุดก่อนส่งมอบ

สำหรับลูกค้าที่สนใจทำความสะอาดเพื่อฆ่าเชื้อโรคลูกค้าของ Toyota และรถยนต์ยี่ห้ออื่น ๆ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าหมายเลขโทรศัพท์ 02-386-2000 หรือโทรนัดที่ศูนย์บริการตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม – 30 เมษายน 2563

โตโยต้าใส่ใจลูกค้า ยกระดับบริการออกมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่กระจายของไวรัส covid-19นอกจากนี้พื้นที่ในโชว์รูมได้เตรียมเจลแอลกอฮอล์ในสถานที่ต่าง ๆ และทำความสะอาดรถยนต์ที่จัดแสดงและรถยนต์ใหม่ที่เตรียมส่งมอบให้กับลูกค้าโดยเน้นพื้นที่ที่มีการสัมผัสกับยาฆ่าเชื้อที่ได้รับการรับรองแล้วไม่ส่งผลกระทบต่ออุปกรณ์ภายใน รถยนต์และคนขับรวมถึงการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อบนโต๊ะเก้าอี้พื้นและอุปกรณ์อื่น ๆ ทุกชั่วโมง

และพนักงานที่ต้องใกล้ชิดกับลูกค้าจะต้องสวมหน้ากากอนามัยขณะทำงาน ตามแนวทางการป้องกันของกรมควบคุมโรคกระทรวงสาธารณสุขในขณะเดียวกันลูกค้ารถยนต์ใหม่ที่มีความสนใจในการทดสอบรถยนต์โตโยต้าก็สามารถรู้สึกพึงพอใจกับกระบวนการทำความสะอาดรถยนต์ทุกคันก่อนและหลังการขับแต่ละครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจุดที่มีการสัมผัสบ่อยครั้งคือพวงมาลัยหัวเกียร์คอนโซลเข็มขัดนิรภัยมือจับประตู

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน กล่าวเพิ่มเติมว่า “บริษัท ให้ความสำคัญกับสวัสดิการและความปลอดภัยของลูกค้าเป็นอย่างมากรวมถึงบุคลากรผู้ติดต่อพันธมิตรธุรกิจและพนักงานทุกคนเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อสื่อสารและประสานงานที่อาจได้รับผลกระทบจาก บริษัท นี้ มีแนวทางในการกำหนดมาตรการป้องกันอย่างเข้มงวดสำหรับพนักงานของตัวแทนจำหน่ายในการดูแลสุขภาพของประชาชน ทั้งโชว์รูมและศูนย์บริการทุกจุดสัมผัสเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในบริการของเรา บริษัท ขอให้ลูกค้ามั่นใจในความปลอดภัยสูงสุดจากการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์และบริการจากศูนย์บริการโตโยต้า และเล็กซัสทั่วประเทศ ”

ข้อมูลจาก/www.toyota.co.th

เรียบเรียงโดย : 168Automotive.