Chrysler Airflow Vision Concept อวดโฉมในงาน CES 2020

“ชื่อเก่า แต่แนวคิดใหม่” นี่คือคำจำกัดความของไครสเลอร์ (Chrysler) ที่ใช้ชื่อนี้เป็นแนวคิดรถยนต์ในอนาคตสำหรับแนวคิด Airflow Vision ที่จะเปิดตัวในงาน Consumer Electronics Show 2020 ในลาสเวกัส ระหว่างวันที่ 7 มกราคม – 10 มกราคม นี้

Chrysler Airflow Vision Concept

Chrysler Airflow Vision Conceptสำหรับ Chrysler Airflow Vision Concept เป็นการเปิดตัวชื่อใหญ่ของไครสเลอร์ในช่วงทศวรรษที่ 1930 เป็นการออกแบบที่แสดงถึงการเดินทางสู่อนาคตเพื่อสร้างประสบการณ์ชั้นหนึ่ง ที่ต้องมีความสม่ำเสมอระหว่างเทคโนโลยีและความเงียบสงบที่เป็นจุดขายของค่ายด้านหน้า Chrysler Airflow Vision Conceptจากแนวคิด Chrysler Airflow Vision Concept ใส่ใจในรายละเอียดของห้องโดยสารมากกว่าด้านนอกรถ เน้นการออกแบบที่คำนึงถึงการใช้งานจริงรถจะมี 4 ที่นั่ง ข้างในจะมีจอแสดงผล 1 คอนโซล นอกจากนี้ที่นั่งผู้โดยสารจะมี 3 หน้าจอเพิ่มเติมเพื่อให้สามารถแบ่งปันประสบการณ์ร่วมกันภายใน Chrysler Airflow Vision Concept พวงมาลัย Chrysler Airflow Vision Concept จอ Chrysler Airflow Vision Concept ห้องโดยสาร Chrysler Airflow Vision Conceptสำหรับขนาดของรถยนต์นั้นขนาดของ Chrysler Pacifica PHEV นั้นการตกแต่งภายในนั้นถูกหุ้มด้วยหนังกลับระดับพรีเมี่ยม ด้วยการใช้งานที่หลากหลายและ Ambient Lighting เพื่อสร้างบรรยากาศชั้นหนึ่ง

ภายนอกของตัวรถนั้นถูกออกแบบมาให้มีความโฉบเฉี่ยวและสวยงามในอนาคต การใช้สีขาวตัดกับเส้นสีทองรอบ ๆ รถยนต์แสดงให้เห็นถึงความลื่นไหลแสงรอบ ๆ รถเป็นระบบ LED Crystal งานนี้ก้าวหน้าจริงๆ

เรียบเรียงโดย : 168Automotive.