Damon Hypersport มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า100% ซึ่งจะเปิดตัวในลาสเวกัส

Hypersport Pro เป็นผลงานของ Damon Motorcycles ในแคนาดาและเป็นมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 100% ที่เชื่อมต่อด้วย 4G ซึ่งจะเปิดตัวในงาน CES 2020 ที่ลาสเวกัสในต้นเดือนมกราคม 2563

Damon Hypersport รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะที่สร้างประสบการณ์การขับขี่ที่น่าตื่นเต้นที่สุด

Damon Hypersportแต่การรวบรวมยานพาหนะที่ไม่ปลอดภัย Damon Hypersport ถูกออกแบบมาเพื่อลดอันตรายที่อาจเกิดขึ้นกับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์มากที่สุด บางแหล่งกล่าวว่าผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์มีแนวโน้มที่จะเกิดอุบัติเหตุร้ายแรง รับมากกว่าการขับขี่ด้วย

รถจักรยานยนต์ติดตั้งเทคโนโลยีป้องกันการชนตัวใหม่นี้มากถึง 27 ครั้งและ Damon อ้างว่าจนถึงขณะนี้ Damon เป็นผู้ผลิตรายเดียวที่อุทิศตนเพื่อเทคโนโลยีที่ลดความเสี่ยงของอุบัติเหตุนี้ดีไซน์ Damon Hypersportดังนั้น Hypersport Pro จึงมาพร้อมกับเทคโนโลยี CoPilot ซึ่งยังไม่เป็นรถจักรยานยนต์ที่ขับขี่ด้วยตนเอง มอเตอร์ไซค์ตรวจสอบสภาพถนนและสภาพแวดล้อมโดยใช้กล้องและเซ็นเซอร์เรดาร์แบบเดียวกับที่พบในรถยนต์ที่มีเทคโนโลยีความปลอดภัยDamon Hypersportระบบตรวจจับและป้องกันการชนด้านหน้านั้นส่งสัญญาณการสั่นสะเทือนผ่านมือจับถ้ามีคนเดินผ่านหรือมีสิ่งกีดขวางอยู่ด้านหน้ารถและผู้ขับขี่อาจขับรถในจุดบอด รถยนต์จะแสดงไฟเตือนบนหน้าจอ aero ทุกอย่างที่อยู่ด้านหลังไดรเวอร์จะถูกตรวจจับและส่งไปยังหน้าจอ LCD ด้านหน้าเช่นกัน เดมอนเรียกระบบนี้ว่าการตรวจสอบการจราจร 360 องศาDamon Hypersportนอกเหนือจากการดูแลความปลอดภัยยังมีฟังก์ชั่นที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่ง สิ่งนี้จะทำให้ Marc Marquez เวอร์ชั่นของคุณเป็นปุ่มกดที่จะปรับระดับความสูงตามการใช้งานของผู้ขับขี่โดยอัตโนมัติ สามารถปรับชุดมือจับที่นั่งและที่วางเท้าระหว่างโหมดทัวร์ริ่งหรือโหมดกีฬา มันสามารถดำเนินการและปรับในขณะขับรถ

ไม่มีการกล่าวถึงปริมาณไฟฟ้าที่จะใช้ ความจุของแบตเตอรี่และยังไม่มีหมายเลขประสิทธิภาพ แต่นักวิเคราะห์คาดหวังเพราะเดมอนเลือกที่จะใช้คำว่า Hypersport เพื่อตั้งชื่อรุ่นรถจักรยานยนต์ของพวกเขา (แหล่งข่าวมอเตอร์ไฟฟ้า, Topgear และ Damon)

เรียบเรียงโดย : 168Atomotive.