7 อันดับ รถยนต์ที่ได้รับความนิยม และมียอดขายดีในครึ่งปีหลัง 2019

เดินทางจนถึงปลายปี 2019 เชื่อว่าหลายคนอาจกำลังวางแผนซื้อของขวัญสำหรับปีใหม่ สำหรับคนที่กำลังมองหารถยนต์ที่ดีเป็นของขวัญให้กับตัวเอง แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะเลือกยี่ห้อรถรุ่นไหนดี เรามีรถยนต์ที่ได้รับความนิยมมานำเสนอ

7 อันดับ รถยนต์ที่ได้รับความยอดนิยม ที่มียอดขายสูงที่สุด ในปี 2019

อันดับที่ 1 – Toyota Hilux Revo

ยังคงครองตำแหน่งรถยนต์ที่ขายดีที่สุด กับโตโยต้าด้วยรถกระบะยอดนิยม Hilux Revo ที่มียอดขายสูงสุดด้วยความได้เปรียบในการเป็นรถกระบะอเนกประสงค์ที่มีรูปร่างที่แข็งแกร่งและสง่างามพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 2.4 ลิตร 2.4- ความจุลิตรที่ให้ 150 แรงม้าประหยัดเชื้อเพลิง เหมือนคนขับที่ต้องการประหยัดเงินเป็นเชื้อเพลิง

ห้องโดยสารได้รับการออกแบบให้ใช้งานได้หลากหลาย รองรับการเดินทางเป็นครอบครัวสามารถพูดได้ว่าเป็นรถบรรทุกที่สมบูรณ์ตอบความต้องการของผู้ขับขี่ได้ดีดังนั้นจึงไม่แปลกใจที่จะชนะการแข่งขันชิงแชมป์มาเป็นเวลานาน

ราคาตัวเริ่มต้นที่ 550,000 บาทToyota Hilux Revo

อันดับที่ 2 – ISuzu D-Max

เป็นรุ่นที่ได้รับการเปิดตัวในตลาดรถยนต์มาเป็นเวลานาน แต่ยังคงได้รับการจัดอันดับว่าเป็นรถยนต์ที่ขายดีที่สุดเสมอในฐานะรถอเนกประสงค์ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเป็นครอบครัวหรือถือสิ่งของหนักความแข็งแรงทนทาน ทำงานได้อย่างสมบูรณ์ด้วยกำลังม้า 150 แรงม้าความเร่งสูงและพลังงานที่รวดเร็ว แต่ยังคงประหยัดเชื้อเพลิง

ที่สำคัญการออกแบบยังได้รับการปรับให้เข้ากับยุคสมัย การออกแบบพื้นที่ภายในให้มีความสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยรถเท่ ๆ ที่สามารถนำไปใช้เพื่อความคุ้มค่าเช่นนี้

ราคาตัวเริ่มต้นที่ 520,000 บาทISuzu D-Max

อันดับที่ 3 – Toyota Yaris

จุดเด่นของรถคันนี้คือห้องโดยสารที่กว้างขวางนั่งสบายแม้ภายนอกจะดูเล็ก แต่ประสิทธิภาพไม่เล็กเลยเนื่องจากพื้นที่ที่สามารถใช้สำหรับการใช้งานที่หลากหลายด้วยกำลังสูงสุด 86 แรงม้าระบบเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i รองรับน้ำมัน E20 ซึ่งเป็นรถอีโคคาร์รุ่นใหม่ที่แนะนำ สำหรับผู้ขับขี่ที่ต้องการประหยัดพลังงาน

นอกจากนี้ยังมีหลากหลายสีให้เลือก ตอบทุกความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ ที่สำคัญกว่านั้นยังมีการสั่งทำสีสำหรับลูกค้า Toyota ด้วยเช่นกัน ใครก็ตามที่กำลังมองหารถยนต์ขนาดเล็กขับง่ายนั่นแหล่ะ!

ราคาตัวเริ่มต้นที่  460,000 บาทToyota Yaris

อันดับที่ 4 – Mazda 2

Eco-Car ดีไซน์กะทัดรัด แต่ดูสปอร์ตเท่ไม่เหมือนใครด้วยระบบควบคุมความเสถียร G-Vectoring Control และระบบกันลื่นของรถเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร Skyactive-D 93 แรงม้า

รถอีโคสปอร์ตที่มีทั้งความประณีตและเท่อย่างนี้ จึงได้รับความนิยมสูงสุดจากกลุ่มนักขับที่รักสิ่งแวดล้อม แต่ยังต้องการการออกแบบที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ทันสมัย

ราคาเริ่มต้น 530,000 บาทMazda 2

อันดับที่ 5 – Mitsubishi Triton

รถกระบะที่คนขับให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยการออกแบบ Advance Dynamic Shield การออกแบบห้องโดยสารที่กว้างขวางสามารถปรับใช้งานได้หลากหลาย ด้วยเครื่องยนต์ MIVEC Clean Diesel ขนาด 2.4 ลิตรและ VG Turbo ที่ให้กำลัง 181 แรงม้าให้คุณขับขี่ได้ทุกทิศทางด้วยความสนุกสนานและปลอดภัย

พิเศษมากขึ้นด้วยระบบความปลอดภัยของคนขับไม่ว่าจะเป็นระบบสัญญาณเตือนจุดบอดระบบเตือนการเปลี่ยนเลนรวมถึงการออกแบบคอนโซลใหม่ให้ใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น คุ้มค่านี้ไม่ต้องลังเล

ราคาตัวเริ่มต้นที่ 930,000 บาทMitsubishi Triton

อันดับที่ 6 – Ford Ranger

รถกระบะอเมริกันจำได้ว่ามีลักษณะที่แข็งแกร่งและแข็งแกร่งมันมาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบคู่ 2.0 ลิตรที่มีกำลัง 213 แรงม้าและแรงบิด 500 นิวตันเมตรซึ่ง Raptor ได้ปรับให้ช่วงล่างใหม่เป็นความเร็วสูง รถออฟโรด สร้างความสนใจอย่างมากให้กับผู้ที่สนใจรถกระบะ

Ford Ranger เป็นรถกระบะที่ดูเท่มีพลังและมีภาพลักษณ์ที่ดีในเวลาเดียวกัน ใครใช้รถขรุขระไป แต่ก็ยังมีสไตล์ รถคันนี้น่าสนใจไม่น้อย

ราคาตัวเริ่มต้นที่ 520,000 บาทFord Ranger

อันดับที่ 7 – Honda Civic

เรียกได้ว่าเป็นรถยนต์ขนาดกลางที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง รุ่นใหม่เพิ่มเติมการออกแบบที่น่าสนใจยิ่งขึ้น สำหรับปีนี้ Honda Civic ได้ปรับปรุง Honda SENSING ให้ทันสมัยมากขึ้นเช่นระบบเตือนการชนระบบช่วยเบรกระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ด้วยเครื่องยนต์เทอร์โบ VTEC 1.5 ลิตรที่พัฒนาขึ้นภายใต้เทคโนโลยีความฝันของโลกกำลังสูงสุด 173 แรงม้า

ไฮไลท์น่าจะเป็นดีไซน์สปอร์ตระดับพรีเมี่ยมตามสไตล์รถยุโรปที่ Honda นำมาใช้อย่างสมบูรณ์แบบ ให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยวดูสปอร์ตตลอดทาง

ราคาตัวเริ่มต้นที่ 965,000 บาทHonda Civic

 

เรียบเรียงโดย : 168Automotive.