Denza X Concept ที่ถูกพัฒนาและออกแบบโดย Mercedes-Benz ในประเทศจีน

Denza แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าจีนกิจการร่วมค้าระหว่าง BYD และ Daimler 50:50 นำเสนอการออกแบบแนวคิด Denza X ใหม่ภายใต้การออกแบบโดยค่ายรถหรูเยอรมัน Mercedes-Benz Denza X Concept ครอสโอเวอร์ขนาดกลางตัวถังยาว 4.89 เมตร ภายในจุได้ 7 ที่นั่ง ดีไซน์เรียบหรูทันสมัย ทั้งภายนอก และภายในห้องโดยสารDenza X Concept ที่

Denza X Concept ออกแบบโดย Mercedes-Benz ในจีน

มิติตัวถัง

  • ความยาว 4,890 x ความกว้าง 950x ความสูง1725 มม.
  • ระยะฐานล้อ 2820 มม.

ดีไซน์ Denza X Concept ที่ ้านหลัง Denza X Concept ที่มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ ปลั๊กอินและไฮบริดไฟฟ้าเต็มรูปแบบ มีมอเตอร์ไฟฟ้าตัวเดียวให้กำลัง 245 แรงม้า วิ่งได้ 500 กม./ชาร์จในวงจร NEDC

และ เครื่องยนต์เทอร์โบ 4 สูบ 2 ลิตรที่มีกำลัง 190 แรงม้ารวมกับเครื่องยนต์ไฟฟ้าสองเครื่องและแบตเตอรี่ ให้กำลังรวม 400 แรงม้า อัตราเร่ง 0 ถึง 100 กม. / ชม. ในเวลาน้อยกว่า 5 วินาทีภายใน Denza X Concept ที่ อนโซนกลาง Denza X Concept ที่ เกียร์ Denza X Concept ที่ แผงประตู Denza X Concept ที่ถึงแม้ว่าภายนอกจะดูหรูหราในสไตล์ของรถไฟฟ้าจีน แต่ภายในห้องโดยสารทำให้บรรยากาศของ Mercedes-Benz Germany ภายใต้แนวคิดของ “Immersive Flight Cockpit” ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในห้องนักบิน ตกแต่งด้วยวัสดุพรีเมี่ยม 15.6 นิ้วหน้าจอกลางขนาดใหญ่หน้าจอ LCD 12.3 นิ้วพวงมาลัยสามก้านซันรูฟไฟฟ้าขนาดใหญ่บุวัสดุไม้ที่แผงประตูด้านข้างหลังคาซันลุป Denza X Concept ที่ เบาะด้านหลัง Denza X Concept ที่ Denza X Concept ที่Denza X Concept คาดว่าจะผลิตและจำหน่ายจริงในเมืองจีนช่วงปลายปี 2020 สำหรับรถเมืองจีน โดยเฉพาะรถยนต์ไฟฟ้า และไฮบริด ราคาไม่แรงอย่างที่คิด

เรียบเรียงโดย : 168Automotive.