Audi A1 40 TFS ตัวใหม่ เพิ่มความแรงโดย ABT Sportsline

ไม่มีใครไม่รู้จักชื่อ ABT แน่นอนเพราะว่าเป็นผู้นำเข้าเทคโนโลยีการปรับแต่งและเพิ่มสมรรถนะรถยนต์ ตอนนี้ได้หันมาแต่งความแรงให้กับรถใหม่ขนาดเล็กอย่าง Audi A1 40 TFSI ในโฉมใหม่ของเจนเนอเรชั่นที่ 2 ปิดตัวครั้งนี้มาพร้อมกับสมรรถนะและความเร็วที่เพิ่มขึ้น ซึ่งได้ใจคนรักความเร็วไปเต็มๆ แถมยังมาพร้อมกับความดีไซน์ที่ดูสปอร์ตมากขึ้น

Audi A1 40 TFSI ABT Sportsline

Audi A1 40 TFS ตัวใหม่ เพิ่มความแรงโดย ABT Sportsline 1การกลับมาครั้งนี้ของ Audi A1 40 TFSI มาในรูปแบบสไตล์ ABT Sportsline เป็นรถยนต์ที่ถูกอัพเกรดเพิ่มขึ้นจากเจนเนอเนชั่นที่ 2 นี้เดิมทีแล้วมีกำลังอยู่ที่ 200 แรงม้าแรงบิด 320 นิวตันเมตร ABT Sportslineได้อัพเพิ่มจากเดิมเป็น 240 แรงม้า แรงบิด 360

และมีการติดตั้งกล่องควบคุมเครื่องยนต์โดยเฉพาะตัวรุ่นมากับตัวรถด้วย เพิ่มเติมการที่ปรับเปลี่ยนสปริงใหม่ส่งผลให้ตัวรถยนต์นั้นเตี้ยลงจากเดิม เรื่องของการใช้งานนั้นยังสามารถใช้งานได้แบบปกติได้เหมือนเดิมกับชุดช่วงล่าง Audi รวมไปถึงล้อ ABT Sport GR ขนาด 18 นิ้ว ที่มีให้เลือกด้วยกัน 2 เฉดสีAudi A1 40 TFS ตัวใหม่ เพิ่มความแรงโดย ABT Sportsline 2เรื่องของค่าตัวเลขความแรงของเครื่องยนต์นั้นยังไม่มีการระบุออกมาอย่างชัดเจน แต่รุ่นพี่ของเจ้า Audi A1 40 TFSI นั้นมาพร้อมกับความสามารถที่สามารถทำความเร็วตั้งแต่ 0-100 กม./ชม. ได้เพียงเวลา 6.5 วินาทีเท่านั้น ทำความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 235 กม./ชม และก็เป็นที่แน่นอนเวลาเจนใหม่ที่พึ่งมีการอัพเดทความแรงมานั้นสามารถทำเวลาและเพิ่มความเร็วได้ดีกว่านี้แน่นอน

เรียบเรียงโดย : 168Automotive.