Ford F-Series Super Duty  รุ่นแต่งพิเศษก่อนโชว์ตัวจริงที่งาน SEMA 2019

หลังจากที่ซุ่มอยู่เป็นเวลานาน Ford ก็ได้ออกมาเผยภาพรุ่นพิเศษ 4 รุ่นก่อน

ที่จะออกมาโชว์ตัวให้คนทั้งโลกได เห็น ได้แก่ F-450 Super Duty Platinum Crew Cab , Go Beyond F-350 ,  CGS Performance F-250 และ LGE-CTS Motorsports  สามารถเข้าชมรถตัวจริงได้ที่งานมหกรรมรถยนต์ 2019 SEMA Show ที่กำลังถูกจะจัดขึ้นใน ศูนย์การประชุมลาสเวกัส, ลาสเวกัส – พาราไดซ์, เนวาดา, อเมริกา ขของวันที่ 5 พฤศจิกายน – 8 พฤศจิกายน ปี 2019Ford F-Series Super Duty  รุ่นแต่งพิเศษ

Ford F-Series Super Duty

  • รุ่นติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน V8 ขนาด 7.3 ลิตร
  • กำลังของตัวรถ 430 แรงม้า
  • รุ่นติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 6.7 ลิตร
  • กำลังของตัวรถ 475 แรงม้า
  • เกียร์อัตโนมัติ 10 จังหวะ (สามารถที่จะวางกับช่องเกียร์เดิมแบบ 6 จังหวะได้)
  • ลากจูงได้ 16,782 กิโลกรัม

Ford F-Series Super Duty  รุ่นแต่งพิเศษ Ford F-Series Super Duty  รุ่นแต่งพิเศษ Ford F-Series Super Duty  รุ่นแต่งพิเศษรุ่นแต่งพิเศษ F-450 Super Duty Platinum Crew Cab ถูกออกแบบในสไตล์ที่หรูหรา ด้วยอุปกรณ์เสริมสีดำทั้งหมดประมาณ $ 75,000 + ติดตั้ง “ไฟ LED สีดำเข้ม” ล้ออัลลอยของ American Force ขนาด 22 นิ้ว ยาง Toyo ขนาด 37 นิ้ว /มาพร้อมกับ ตู้เก็บของที่สามารถดึงออกมาได้ และคอนโซลนิรภัยจาก Ford Accessories

CGS Performance F-250 Super Duty Tremor Crew Cab with Black Appearance Package

Ford F-Series Super Duty  รุ่นแต่งพิเศษFord F-Series Super Duty  รุ่นแต่งพิเศษBDS Suspension F-350 หรือที่เรียกกันีกชื่อว่า “Go Beyond” ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวโดยเฉพาะอย่างยิ่ง สำหรับด้านบนสุดของรถก็ยังมีเต็นท์หลัง เตาแก๊สสองหัว โต๊ะอลูมิเนียมและเก้าอี้แบบแคมป์ปิ้ง ดีไซค์ภายนอกมาพร้อมกับการติดตั้งล้ออัลลอยขนาดใหญ่ 20 นิ้วกันชนหน้าดีไซน์ลาย Addictive Desert Designs

CGS Performance F-250 Super Duty Tremor Crew Cab with Black Appearance Package

Ford F-Series Super Duty  รุ่นแต่งพิเศษ

CGS Performance F-250หากมองจากภายนอกก็จะรู้ได้ทันทีว่าตัวรถนั้นเน้นการออกแบบดีไซค์ที่เรียบง่าน เหมาะสำหรับการใช้งานในทุกๆสถานะการ ไม่ว่าจะเป็นการขนย้ายสิ่งของ หรือการขับขี่รถภายในเมืองนั้นก็ง่าย กันชนหน้านั้นถูกตกแต่งด้วยสีดำ แถบแสง LED เพื่อเพิ่มความเรียบง่าย ดูแล้วสบายตาให้กับตัวรถ ล้อขนาด 20 นิ้มหุ้มด้วยยางขนาด 37 นิ้ว

LGE-CTS Motorsports Baja Forged Ford F-250 Super Duty Crew Cab XLT

Ford F-Series Super Duty  รุ่นแต่งพิเศษLGE-CTS Motorsports สายลุยนั้นไม่ควรพลาด เพราะรถรุ่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อผจญภัย สายตลุยป่า กันชนหน้าและแร็คหลังคาที่อัปเดตใหม่นั้นมาพร้อมกับไฟ LED ในตัว การอัพเกรดใหม่ มี ชุดยก 4.5 นิ้วและล้อขนาด 18 นิ้วในยาง BFGoodrich Mud-Terrain T / A ยางขนาด 37 นิ้ว Warn winch , มีตู้เย็น / ตู้แช่แข็งและ เต็นท์. Tepui บนชั้นดาดฟ้าเพิ่มความสะดวกสบายใก้ตัวเรา

เรียบเรียงโดย : 168Automotive.