Range Rover Sport SVR แต่งสปอร์ตโดย Kahn ค่าตัวเริ่มที่ 3.84 ล้าน

หลังจากที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีตอนนี้ ทาง Range Rover  เผยรายละเอียดของRange Rover SportSVR

ในเวอร์ชั่นสปอร์ตแบบจัดหนักจัดเต็ม เป็นรถยนต์ ที่มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แต่งสปอร์ตมาแบบจัดหนักจักเต็มไม่ว่าจะเป็นการออกแบบภายในหรือภายนอก  ชุดแต่งสปอร์ตถูกออกแบบโดย Kahn ที่มาพร้อมกับกันชนหน้าใหม่มีขนาดใหญ่กว่าเดิม ปลายท่อไอเสียเป็นโครเมี่ยม ดิฟฟิวเซอร์หลังสีดำทรงสปอร์ต ล้ออัลลอยขนาดใหญ่ 20 นิ้วRange Rover Sport SVR

ดีไซน์ภายนอกและภายในห้องโดยสาร

ที่เห็นอย่างชัดเจนคือดีไซน์กันชนด้านหน้าที่มีช่องระบายอากาศขนาดใหญ่แบบเห็นได้ชัด ที่เสริมด้วยลิ้นหน้าแบบใหม่อีกด้วย ในส่วนของด้านท้ายรถที่มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ปลายท่อไอเสียแบบใหม่ และดิฟฟิวเซอร์หลังสีดำอย่างเท่ห์ ทั้งยังโดดเด่นด้วยชุดล้อใหม่ขนาดใหญ่ 23 นิ้ว ก็ได้รับการแต่งใหม่ ด้วยเบาะหุ้มหนังสีทูโทนดำ-ขาว และที่วางแขน แผงประตูข้าง พวงมาลัย ที่ออกแบบให้มีเอกลักษณ์ในสไตล์ของ KahnRange Rover Sport SVR Range Rover Sport SVR Range Rover Sport SVR Range Rover Sport SVR Range Rover Sport SVR

ขุมพลังของ Range Rover Sport SVR

ในส่วนของพละกำลังยังคงเดิมกับเครื่องยนต์ 5.0 ลิตร 8 สูบ ซุปเปอร์ชาร์จ ที่รีดกำลังได้ถึง 575 แรงม้า แรงบิดมหาศาล 700 นิวตันเมตร เร่ง 0-100 กม./ชม. ได้ใน 4.5 วินาที เท่านั้น ก่อนทยานไปสู่ความเร็วสูงสุดที่ 280 กม./ชม

Range Rover Sport SVR ชุดแต่งสปอร์ตโดย Kahn เริ่มต้นราคาจำหน่ายที่ £101,810 ($127,577/€113,259) หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 3,840,000 บาท ในอังกฤษRange Rover Sport SVR Range Rover Sport SVR Range Rover Sport SVR Range Rover Sport SVR

 

เรียบเรียงโดย:168automotive